Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Bài thuốc trị hiếm muộn của lương y Bùi Quốc Mẫn

Lương y Bùi Quốc Mẫn

Hiếm muộn là một trong những bệnh được quan tâm nhiều nhất hiện nay khi môi trường sống ngày càng biến đổi theo chiều hướng xấu dẫn đến tỉ lệ các cặp vợ chồng bị vô sinh ngày càng tăng. Bệnh khiến cho các cặp vợ chồng không thể sinh con và đánh mất đi hạnh phúc gia đình của chính mình.

Y học hiện đại xác định tỷ lệ bệnh hiếm muộn ở các cặp vợ chồng nguyên nhân do 30% đến từ vợ, 30% đến từ chồng và 40% còn lại do cả hai vợ chồng hoặc không rõ nguyên nhân nào.

Sau khi lương y kê đơn sẽ có nhân viên bốc thuốc cho bệnh nhân

Trong suốt gần 40 năm hành nghề, lương y Bùi Quốc Mẫn đã khám, chữa bệnh bằng phương pháp Đông y cho rất nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn. Dù đã chạy chữa nhiều nơi, chữa lâu năm nhưng không qua khỏi, đã được lương y Mẫn cứu giúp vớt trong sự tuyệt vọng.

Lương y Mẫn đã tìm ra được nhiều phương pháp chữa bệnh bằng đông y, trong đó có căn bệnh hiếm muộn. Sau khi sử dụng bài thuốc do lương y Mẫn kê, đã có nhiều trường hợp đón được con yêu với niềm hạnh phúc vô bờ. Thấu hiểu nỗi mong chờ cũng như những day dứt mà các cặp vợ chồng hiếm muộn gặp phải, nhiều mẹ đã sẵn lòng sẻ chia hành trình có được con yêu để giúp nhiều gia đình cùng hoàn cảnh sớm được hưởng trọn vẹn niềm hạnh phúc.

Chị Phạm Thị Lệ H sinh năm 1978, trú tại, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh, lấy nhau tròn 1 năm nhưng hai vợ chồng chị vẫn chưa có con, hai vợ chồng sốt ruột vô cùng. Vài năm sau đó, chị vô tình được một người bạn giới thiệu đến gặp lương y Mẫn, sau khi thăm khám, tư vấn và theo dõi sát sao tình hình bệnh của chị, lương y Mẫn kê cho chị 55 thang thuốc, và như một phép màu khi uống hết thang cuối cùng, kết quả là chị đã mang thai.

Một trường hợp khác là chị Khưu Mỹ L, sinh năm 1988, tại Quận 11,Tp. Hồ Chí Minh, hai vợ chồng lấy nhau được 2 năm nhưng cũng không thấy tín hiệu gì từ người vợ, cũng may mắn thay chị L được người quen giới thiệu tới tên tuổi của thầy Mẫn, hai vợ chồng chị đã tới trực tiếp gặp lương y Mẫn nhờ ông giúp và trước khi chị ra về lương y còn nói hai tháng sau nhất định cháu sẽ có tin vui. Thật không ngờ, sau 7 ngày uống thuốc đã có kết quả chi L đã có thai. Hai vợ chồng mừng rỡ vô cùng và cũng không quên viết một lá thư như một lời cảm ơn chân thành tới lương y.

Ngoài ra còn có rất nhiều bức tâm thư của những bệnh nhân không may mắc phải bệnh u nang, u xơ cũng gửi tới lương y những lời cám ơn chân thành.

Mong muốn chữa trị cho các cặp vợ chồng đang gặp phải tình cảnh hiếm muộn, vô sinh, mang lại niềm hạnh phúc trọn vẹn gia đình, lương y Bùi Quốc Mẫn không ngừng nỗ lực, cống hiến cho nền y học tài năng và công sức của mình.

Ông cũng nhận được rất nhiều danh hiệu cao quý trong ngành y được lãnh đạo đảng trao tặng.

Những phần thưởng cao quý được ông cất giữ ở nơi trang trọng

Ông không ngừng phát triển thương hiệu Mậu Phước Đường đến gần hơn tới người dân. Từ năm 2000 đến nay, Bùi Quốc Mẫn vừa làm, vừa tu luyện và trau dồi thêm kiến thức nghề.. Những văn bằng, chứng nhận cộng với kinh nghiệm truyền đời từ ông cha đã giúp Bùi Quốc Mẫn xây dựng thành công thương hiệu Mậu Phước Đường không chỉ tại nước ta mà còn vươn sang nước Mỹ, với 3 phòng chẩn trị y học cổ truyền mang tên Mậu Phước Đường tại Orlando và Texas.

“Hiếm muộn, vô sinh không có nghĩa là vĩnh viễn không thể có con. Kiên trì, lạc quan và tìm đúng phương pháp hỗ trợ sẽ sớm mang tiếng cười trẻ thơ đến hạnh phúc mỗi gia đình”, lương y Mẫn chia sẻ.

Mọi câu hỏi cần tư vấn về tình trạng vô sinh hiếm muộn, độc giả liên hệ:

Phòng khám Đông y Mậu Phước Đường

Địa chỉ: Số 20 đường số 3 - Khu phố 6, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Hotline tư vấn vô sinh hiếm muộn: 02862706699 – 0911.334.913

0 nhận xét:

Đăng nhận xét